Vietnam Visa
Chìa khoá
Cho mọi hành trình.
Home » , » Xin visa đi Úc cho người Việt Nam có gì mới ?

Xin visa đi Úc cho người Việt Nam có gì mới ?

Written By t on Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016 | 18:25

Thay đổi địa điểm Trung tâm làm visa đi Úc (AVAC - điều hành bởi VFS Global) tại Hà Nội

Các AVAC tại Hà Nội đã chuyển cơ sở đến địa điểm mới tại địa chỉ sau:

Tháp Gelex Tầng 3, 52 Lê Đại Hành Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng Hà Nội, Việt Nam

Hạn chót nộp hồ sơ cho người xin visa làm việc tạm thời trong thời gian Giáng sinh và năm mới tại Việt Nam:

Đại sứ quán Australia và Tổng Lãnh sự tại Việt Nam sẽ đóng cửa trong lễ Giáng sinh (tháng 12 năm 2015) và năm mới Việt (February 2016) . Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch đến Úc trong thời gian lễ hội, thời hạn chót để nộp hồ sơ của tất cả các khách (subclass 600) và làm việc tạm thời (subclass 400) đơn xin thị thực như sau:

Giáng sinh 2015: Thứ Sáu ngày 27 Tháng 11 năm 2015 Việt năm mới (Tết) 2016: Thứ Sáu 08 tháng một năm 2016


Đối với hồ sơ nộp sau những ngày đi lại trong những thời kỳ cao điểm, các văn phòng visa có thể không thể đảm bảo một quyết định trước ngày dự định du lịch của bạn.

New 'thanh toán cho thị thực' khuôn khổ


Vào ngày 14 tháng 12 2015, hình phạt hình sự và dân sự mới và các quy định hủy bỏ thị thực đã được giới thiệu như là một phần của một 'thanh toán cho thị thực' khuôn khổ cho phép để xử phạt được áp đặt lên một người nào yêu cầu, nhận và cung cấp hoặc cung cấp một lợi ích trong việc trở lại để tài trợ visa hoặc việc làm (mà yêu cầu tài trợ thị thực).

Để biết thêm thông tin, vui lòng xem: lừa đảo visa làm việc

Giới thiệu về Bộ sưu tập trắc cho ứng Visa tại Việt Nam

Từ 17 tháng 7 năm 2015, Bộ Di Trú và Bảo vệ Biên giới sẽ bắt đầu thu thập sinh trắc học tại Việt Nam từ các khách hàng nộp đơn xin thị thực Úc tại Australian Centre VFS Global Visa Application (AVAC) tại thành phố Hồ Chí Minh. Đương đơn xin visa sẽ cần phải tham dự một AVAC trong người để cung cấp cho sinh trắc học của họ.

Bộ sưu tập sinh trắc học sẽ bắt đầu vào ngày 27 Tháng Bảy năm 2015 cho các đương đơn xin thị thực người nộp đơn tại các VFS Global AVAC tại Hà Nội. Thêm thông tin về thu thập dữ liệu sinh trắc học có sẵn ở đây .

Thay đổi lệ phí ứng dụng công dân từ 01 tháng 1 2016

lệ phí đơn xin nhập tịch sẽ thay đổi từ ngày 1 tháng 1 năm 2016. Bất kỳ ứng dụng nhận vào hoặc sau ngày 1 tháng 1 năm 2016 sẽ bị tính phí mới.

Thông tin quan trọng dành cho Du học sinh

Hoàn thành kiểm tra y tế trước khi quý vị nộp đơn xin thị thực của bạn

Tất cả các đương đơn xin visa sinh viên cần phải đáp ứng yêu cầu về sức khỏe của Úc. Việc kiểm tra sức khỏe và sau quá trình đánh giá sức khỏe nhập cư có thể mất vài tuần để hoàn thành. Để tránh sự chậm trễ, bạn có thể hoàn thành kiểm tra sức khỏe của bạn trước khi nộp đơn xin thị thực của bạn bằng cách sử dụng một dịch vụ mới có tên My khai báo y tế.

Khai báo y tế của tôi là một dịch vụ cho phép bạn để hoàn thành kiểm tra sức khỏe của bạn trước khi nộp đơn xin thị thực của bạn sử dụng hệ thống eMedical của chúng tôi.

Bắt đầu: My khai báo y tế

Hãy đảm bảo bạn cung cấp cho chúng tôi với sức khỏe của bạn Đánh giá Portal Số Nhận Dạng (HAP ID) tại thời điểm bạn nộp đơn xin thị thực của bạn.

Làm thế nào để nộp đơn tại Việt Nam

Các giai đoạn Giáng sinh và Năm mới là thời điểm phổ biến cho du lịch đến Úc, và số lượng các đơn xin thị thực được chế biến bởi các Đại sứ quán làm tăng đáng kể vào thời điểm này trong năm.

Trong thời gian bận rộn này, Đại sứ quán muốn nhắc nhở các ứng viên nộp đơn xin thị thực của bạn ít nhất là bốn (4) tuần trước ngày du lịch dự định của bạn. Đại sứ quán không thể cung cấp bất kỳ sự đảm bảo rằng các ứng dụng nhận được ít hơn bốn (4) tuần trước khi đi dự định của bạn sẽ được quyết định bởi ngày mà bạn yêu cầu .

Yêu cầu xử lý khẩn cấp sẽ chỉ được xem xét trong trường hợp ngoại lệ.

Bạn không nên đặt vé chuyến bay hoặc đưa ra cam kết đi cho đến khi bạn có một visa để đi du lịch đến Úc. Bộ sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất tài chính phát sinh của khách hàng có đơn xin thị thực đã được hoàn thành sau hơn dự kiến ​​hoặc nơi một ứng dụng không thành công.

Đến với Úc

hệ thống visa điện tử hiện đại của Úc không yêu cầu bạn phải có một nhãn thị thực được đặt trong hộ chiếu của bạn để xác nhận tình trạng nhập cư của mình và quyền lợi tại Úc. Khi bạn check-in để bay đến Úc, nhân viên hàng không sẽ sử dụng hộ chiếu điện tử để xác nhận rằng bạn có quyền đi du lịch đến Úc trước khi lên máy bay.

Thông tin thêm: Giới thiệu về thị thực của bạn

Có một vài điều quan trọng khác mà bạn nên biết trước khi áp dụng cho, hoặc được cấp, visa Úc.

Thông tin liên hệ xin visa đi Úc cho người Việt Nam :

Tổng đài toàn quốc: 19002044
SHARE

About t

0 nhận xét :

Đăng nhận xét