Vietnam Visa
Chìa khoá
Cho mọi hành trình.
Home » » Khi nào cần có thị thực quá cảnh qua Úc

Khi nào cần có thị thực quá cảnh qua Úc

Written By t on Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015 | 21:52

Bạn sẽ cần một thị thực quá cảnh nếu bạn có kế hoạch đi du lịch qua Úc đến nước khác.
Nếu bạn đang đi để ở lại Úc lâu hơn 72 giờ, bạn không thể có được một thị thực quá cảnh và bạn sẽ cần phải áp dụng cho một loại visa.

Khi nào bạn không cần visa quá cảnh

Quan trọng : Các thông tin không áp dụng đối với người không quốc tịch và người tị nạn.
Nếu bạn thuộc một trong các loại và đáp ứng các tiêu chí nêu dưới đây, bạn có thể chuyển qua Úc mà không cần xin thị thực.



Quốc tịch nào đủ điều kiện quá cảnh qua Úc

Các loại sau đây khách du lịch có đủ điều kiện để quá cảnh qua Úc mà không cần xin thị thực:
Công dân của các quốc gia:
  • Andorra, Argentina, Áo, Bỉ, Brunei, Bulgaria, Canada, Chile, Cyprus, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Liên bang Micronesia, Fiji, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Indonesia, Ireland, Ý, Nhật Bản, Kiribati, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Malaysia, Malta, Quần đảo Marshall, Mexico, Monaco, Nauru, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Oman, Palau, Papua New Guinea, Philippines, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Qatar, Samoa, San Marino, Singapore, Slovakia, Slovenia, Quần đảo Solomon, Nam Phi, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Thái Lan, Tonga, Tuvalu, United Arab Emirates, United Kingdom (bao gồm cả các thuộc địa của nó), Hoa Kỳ của Mỹ, Vanuatu và Vatican.
  • Cư dân của Hồng Kông đang nắm giữ một Hồng Kông đặc khu hành chính (HKSAR) Hộ chiếu hoặc một quốc gia hải ngoại Anh (BNO) Hộ chiếu.
  • Cư dân của Đài Loan mang hộ chiếu do cơ quan của Đài Loan (trừ hộ chiếu mục đích để được hộ chiếu công vụ hoặc ngoại giao).
  • Người mang hộ chiếu ngoại giao, trừ chủ sở hữu của:
  1. Arab Non-Quốc Hộ chiếu;
  2. Hộ chiếu ngoại giao từ các nước sau:
Afghanistan, Algeria, Angola, Bahrain, Comoros, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên, Ai Cập, Iran, Iraq, Jordan, Kuwait, Lebanon, Libya, Madagascar, Mauritania, Morocco, Pakistan, Liên bang Nga, Saudi Arabia , Sierra Leone, Somalia, Sudan, Syria, Đài Loan, Tunisia, Yemen và Zimbabwe.

Tiêu chuẩn

Du khách đủ điều kiện phải có khả năng đáp ứng các tiêu chí sau đây để được phép quá cảnh Úc mà không cần xin thị thực. Du khách phải:
  • nhập cảnh vào Úc bằng máy bay
  • giữ một khẳng định trở đi đặt phòng để rời khỏi nước Úc để đi du lịch đến một nước thứ ba trên cùng một hoặc một máy bay khác trong vòng 8 giờ sau khi đến Úc
  • giữ tài liệu cần thiết để vào nước đến
  • không cần phải rời khỏi khu vực quá cảnh sân bay trừ để tiếp tục cuộc hành trình của họ.
Ghi chú:

Nếu hành khách được yêu cầu phải đi qua giải phóng mặt bằng Di Trú và check-in cho chuyến bay trở về sau của họ, bao gồm cả việc quản lý hành lý của họ, họ sẽ yêu cầu thị thực vào Úc. Một thị thực thích hợp cho mục đích này sẽ cần phải được áp dụng và được cấp trước khi đi du lịch đến Úc.
Có những cơ sở vận chuyển hạn chế có sẵn tại sân bay Gold Coast (OLD).

Nghỉ qua đêm không được phép ở Cairns (CNS) và Sydney (SYD) các sân bay. Hành khách quá cảnh qua đêm sẽ cần một thị thực thích hợp cho Úc rời khỏi sân bay để truy cập ở lại đêm.

Phương tiện vận chuyển tại sân bay Adelaide (ADL) chỉ có sẵn cho hành khách đến và đi trên một chuyến bay.Tuy nhiên khu vực quá cảnh sẽ được làm sẵn có cho hành khách quá cảnh khác nếu các hãng hàng không cung cấp thông báo trước.

Thông tin liên hệ xin visa Úc:

Hotline:19002044
Website: www.24hvisa.vn - www.24hvisadanang.com
SHARE

About t

0 nhận xét :

Đăng nhận xét