Vietnam Visa
Chìa khoá
Cho mọi hành trình.
Home » » Top 7 câu trả lời xin visa đi Úc hay nhất bạn nên xem qua

Top 7 câu trả lời xin visa đi Úc hay nhất bạn nên xem qua

Written By t on Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015 | 00:51

  • Tôi có thể thêm một thành viên trong gia đình sau khi tôi đã nộp đơn xin thị thực của tôi?
  • Có thể đầu tư hiện tại (đầu tư trước khi xin visa) được tính vào AUD5million tuân thủ đầu tư?
  • Một thông dịch viên có thể giúp đỡ tôi khi tôi có ảnh và dấu vân tay của tôi thực hiện?
  • Có thể một sinh viên người giữ visa nghiên cứu ở nước ngoài?
  • Có những yêu cầu xung quanh nguồn kinh phí tôi sẽ sử dụng để làm cho đầu tư tuân thủ?
  • Có những lựa chọn thay thế cho một 'chia gia đình' ứng dụng?
  • Tôi có thể đi du lịch đến Úc nếu hộ chiếu của tôi có giá trị dưới 6 tháng?
Giải đáp các câu hỏi xin visa Úc

Tôi có thể thêm một thành viên trong gia đình sau khi tôi đã nộp đơn xin thị thực của tôi?

Bạn có thể thêm vào gia đình để xin visa đối với một số thị thực. Đọc các thông tin thị thực để tìm hiểu xem bạn có thể thêm gia đình của bạn để ứng dụng của bạn.
Nếu bạn đã nộp đơn xin thị thực, visa của bạn cho phép các thành viên gia đình để được thêm vào trong quá trình chế và chúng tôi đã không được thực hiện một quyết định

Có thể đầu tư hiện tại (đầu tư trước khi xin visa) được tính vào AUD5million tuân thủ đầu tư?

Số Chính phủ dự định rằng từ ngày 1 tháng 7 năm 2015, người xin thị thực đầu tư đáng kể và thị thực cao cấp Chủ đầu tư sẽ được yêu cầu để thực hiện đầu tư mới để đủ điều kiện cho 188 visa subclass. Việc đầu tư cần được thực hiện một lần một ứng viên có tư vấn của Sở để thực hiện đầu tư.
Một thông dịch viên có thể giúp đỡ tôi khi tôi có ảnh và dấu vân tay của tôi thực hiện?

Vâng. Ở Úc, nhân viên chụp ảnh của bạn và dấu vân tay sẽ nói chuyện với bạn bằng cách sử dụng một thông dịch viên.
Ngoài nước Úc, bạn sẽ thường không cần một thông dịch viên vì nhân viên tham sinh trắc học của bạn sẽ nói được ngôn ngữ địa phương.

Có thể một sinh viên người giữ visa nghiên cứu ở nước ngoài?

Vâng. Những người có visa sinh viên có thể tham gia vào một chương trình trao đổi quốc tế nếu:
nghiên cứu, đào tạo là một phần không thể định giá các khóa học của học sinh tại Úc và đã được chấp thuận như là một phần của quá trình đăng ký cho khóa học
trao đổi kéo dài ít hơn 12 tháng
người phụ thuộc của những sinh viên ở Úc đi với học sinh nếu họ chi tiêu nhiều hơn sáu tháng ở nước ngoài để trao đổi.
Trong việc trao đổi các nhà cung cấp chương trình vẫn được yêu cầu phải báo cáo:
không đáp ứng được tham gia hoặc để đạt được tiến bộ quá trình thỏa đáng
nếu học sinh dừng lại, hoặc có một break trong các nghiên cứu của họ.

Có những yêu cầu xung quanh nguồn kinh phí tôi sẽ sử dụng để làm cho đầu tư tuân thủ?

Vâng. Bạn cần để có thể chứng minh rằng các tài sản hoặc tiền bạn sử dụng cho đầu tư tuân thủ của bạn đã được mua lại hợp pháp.
Khi bạn nộp đơn xin visa này, bạn sẽ cần phải cung cấp một tuyên bố xác định quyền sở hữu của bạn cũng như giá trị của tài sản mà bạn muốn sử dụng để tài trợ cho các khoản đầu tư tuân thủ của bạn. Các giá trị của các tài sản này phải ở mức tối thiểu của AUD5 triệu.
Có những lựa chọn thay thế cho một 'chia gia đình' ứng dụng?

Bạn và các thành viên gia đình của bạn có hai lựa chọn thay thế cho một 'chia gia đình' ứng dụng:

dòng gia đình của Chương trình Migration Xem: Thành viên Gia đình
dòng Skill cho những người có kỹ năng cần thiết của Australia. Xem: Người lao động

Tôi có thể đi du lịch đến Úc nếu hộ chiếu của tôi có giá trị dưới 6 tháng?

Vâng. Không giống như một số quốc gia, Australia không nhấn mạnh vào sáu tháng tính hợp lệ hộ chiếu. Tuy nhiên, đó là khuyến cáo rằng không nên hết hiệu lực khi bạn đang ở Úc. Bạn sẽ cần một hộ chiếu hợp lệ để rời khỏi nước Úc cũng như nhập. Một số hãng hàng không có thể từ chối chuyên chở hành khách, có giá trị ít hơn sáu tháng - bạn nên kiểm tra với hãng hàng không của bạn cho dù điều này sẽ là một vấn đề đối với họ.

Thông tin liên hệ giải đáp các thắt mắt xin visa đi Úc:

Hotline: 19002044
SHARE

About t

1 nhận xét :