Vietnam Visa
Chìa khoá
Cho mọi hành trình.
Home » » Dịch vụ tư vấn xin visa tại Hồ Chí Minh

Dịch vụ tư vấn xin visa tại Hồ Chí Minh

Written By t on Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017 | 02:32

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Hồ Chí Minh, và đang có nhu cầu xin visa đi nước ngoài hãy liên hệ với chúng tôi, phòng tư vấn xin visa đi nước ngoài tại Hồ chí Minh theo hotline: 19002044 hoặc tới trực tiếp tại văn phòng để được nghe chúng tôi tư vấn cụ thể hơn tại địa chỉ 13 thái văn lung phường bến nghé quận 1 hồ chí minh.

Tại Hồ Chí Minh muốn có được visa đi nước ngoài, các bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ theo hướng dẫn như phía dưới của chúng tôi, chúng tôi cung cấp những thông tin hướng dẫn cơ bản đầy đủ nhất những thủ tục giấy tờ  theo yêu cầu từ đại sứ quán, ngoài ra tùy thuộc vào mục địch chuyến đi của quý khách sẽ có mỗi loại giấy tờ riêng khác nhau.

Xin nhắc lại mọi thắt mắt gì từ quý khách hãy liên hệ theo số hotline : 19002044 để được hướng dẫn chi tiết hoặc trực tiếp tới văn phòng tại địa chỉ : 13 thái văn lung phường bến nghé quận 1 hồ chí minh ( văn phòng mở cửa từ 08h:00 đến 17h30 từ các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, hotline của chúng tôi sẽ phục vụ quý khách 24/24).

Dịch vụ tư vấn xin visa tại Hồ Chí Minh chúng tôi cam kết mọi sự tư vấn điều là hoàn toàn miễn phí ngoài ra nếu quý khách sử dụng một số dịch vụ khác của chúng tôi như dịch thuật, đặt vé máy bay, hoặc xử lý nước thải thì chúng tôi sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi cho quý khách.

Xử lý nước thải là một trong những dịch vụ mới của chúng tôi do một công ty đối tác chúng tôi thực hiện, hiện tại chúng tôi đã thực hiện và xây dựng nhiều dự án nhiều công trình nước thải khác nhau và nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ khách hàng.

Tại Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ luôn cam kết những giá mà chúng tôi cung cấp cho quý khách là chính xác để giúp quý khách tiết kiệm thời gian cũng như công việc của quý khách.

Đến với phòng tư vấn visa quý khách sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ nhân viên chúng tôi với những nhân viên giàu kinh nghiệm
SHARE

About t

0 nhận xét :

Đăng nhận xét