Vietnam Visa
Chìa khoá
Cho mọi hành trình.
Home » , , » Làm sao để tôi biết Visa Úc của tôi đã hết hạn?

Làm sao để tôi biết Visa Úc của tôi đã hết hạn?

Written By t on Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015 | 21:39

Bạn có thể kiểm tra thông tin visa của bạn trực tuyến tại bất kỳ thời gian qua Visa Entitlement Verification Online (VEVO) . Điều này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về ngày hết hạn của thị thực của bạn cũng như bất kỳ điều kiện kèm theo visa của bạn hoặc yêu cầu khác.

Điều quan trọng là bạn nhận thức được ngày hết hạn của thị thực của bạn. Visa của bạn hết hạn sử dụng cũng được hiển thị trên thông báo mà bạn nhận được khi visa của bạn đã được cấp. Lưu ý: sử dụng lao động và các tổ chức khác cũng thường được yêu cầu để kiểm tra tình trạng thị thực của một người và điều kiện, bao gồm cả quyền của họ để làm việc tại Úc.

Kiểm tra trực tuyến với Visa Entitlement Verification Online (VEVO)

Đối với người có visa: Là một người có thị thực, bạn có thể sử dụng VEVO để kiểm tra chi tiết thị thực hiện tại của bạn và quyền lợi. Bạn cũng có thể gửi thông tin chi tiết quyền lợi của bạn đến bất kỳ địa chỉ email bạn muốn.



Bạn không cần phải đăng ký để sử dụng VEVO - tất cả bạn cần là hộ chiếu hoặc các chi tiết ImmiCard và một trong những số tài liệu tham khảo mà chúng tôi đã cung cấp cho bạn.

Với sự cho phép của bạn, VEVO cũng có thể cung cấp cho các tổ chức đăng ký một số lượng hạn chế các thông tin có liên quan về điều kiện thị thực và mã số của bạn. Họ có thể sử dụng thông tin này để kiểm tra xem bạn có thể làm việc hoặc thực hiện các hoạt động khác ở Úc, như nghiên cứu. Các tổ chức không thấy cùng cấp thông tin chi tiết được trao cho bạn.

VEVO sẽ chỉ cung cấp thông tin chi tiết nếu bạn có sẵn trong các hệ thống điện tử của chúng tôi. Một số công dân nước ngoài, chẳng hạn như những người thường trú mà di cư đến Australia trước khi đầu những năm 1990 và đã không đi du lịch ra khỏi nước Úc kể từ, có thể không có một kỷ lục tìm kiếm với chúng tôi

Đối với tổ chức, công ty đăng ký : Tổ chức đăng ký có thể sử dụng VEVO để kiểm tra quyền một quốc gia nước ngoài để sống, làm việc và học tập tại Úc. Bạn phải có sự cho phép của người nước ngoài trước khi bạn tiến hành bất kỳ kiểm tra VEVO.

Chỉ những thông tin về người nước ngoài có chi tiết của họ có sẵn trong các hệ thống của chúng tôi có thể được kiểm tra trong VEVO. Một số công dân nước ngoài, chẳng hạn như những người thường trú mà di cư đến Australia trước khi đầu những năm 1990 và đã không từ đi ra khỏi nước Úc, có thể không có một kỷ lục tìm kiếm với chúng tôi.

VEVO là một cách để kiểm tra quyền của một ai đó để làm việc tại Úc. Nếu bạn không thể sử dụng VEVO để xác nhận đúng nhân viên của bạn làm việc, xin vui lòng đi đến chúng tôi Sử dụng lao động Pháp lý trang web đưa ra các lựa chọn khác mà có sẵn cho bạn.

Bạn nên liên hệ với chúng tôi để được biết thêm thông tin và được tư vấn cụ thể hơn:

Hotline: 19002044
SHARE

About t

0 nhận xét :

Đăng nhận xét