Vietnam Visa
Chìa khoá
Cho mọi hành trình.
Home » » Làm thế nào tôi có thể cập nhật địa chỉ hoặc số hộ chiếu chi tiết của tôi?

Làm thế nào tôi có thể cập nhật địa chỉ hoặc số hộ chiếu chi tiết của tôi?

Written By t on Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015 | 21:42

Bạn phải thông báo cho chúng tôi về một sự thay đổi trong địa chỉ nếu bạn có một ứng dụng chưa quyết định cho một thị thực với chúng tôi và bạn có ý định thay đổi địa chỉ cư trú của bạn trong 14 ngày hoặc nhiều hơn.

Bạn cần tư vấn cho chúng ta về một sự thay đổi của địa chỉ trong khi bạn giữ một visa để trợ giúp chúng tôi liên lạc với bạn nếu cần thiết.
Bạn phải thông báo cho chúng tôi về một sự thay đổi các chi tiết hộ chiếu nếu bạn hiện đang nắm giữ một visa, như visa của bạn được liên kết với hộ chiếu của bạn.

Điều quan trọng là bạn thông báo cho chúng tôi về bất kỳ thay đổi địa chỉ hoặc chi tiết hộ chiếu càng sớm càng tốt.Nếu bạn đang muốn báo cho chúng tôi về một cái tên mới trên hộ chiếu của bạn, bạn nên cung cấp bằng chứng chính thức về việc thay đổi tên, ví dụ như các bản sao của giấy chứng nhận thay đổi tên hoặc Giấy chứng nhận kết hôn. Chúng tôi đề nghị bạn cũng cung cấp một bản sao có xác nhận của trang Bio-dữ liệu của cả hộ chiếu cũ và hộ chiếu mới của bạn hay một sự chứng thực vào hộ chiếu hiện tại với tên mới là tên chính. Điều này sẽ đảm bảo rằng chúng tôi có thể xử lý các thay đổi càng sớm càng tốt.
Nếu bạn cần phải thực hiện bất kỳ thay đổi địa chỉ hoặc số hộ chiếu của bạn chi tiết bạn có thể thông báo cho chúng tôi bằng một trong những phương pháp sau đây:
  • Trực tuyến thông qua bạn ImmiAccount .
  • Hoàn thành và nộp Form 929 Thay đổi địa chỉ và / hoặc các chi tiết hộ chiếu (251KB PDF).
  • Tư vấn cho chúng tôi bằng văn bản về địa chỉ mới của bạn, làm cho chắc chắn rằng bạn bao gồm các chi tiết sau đây:
    • Tên đầy đủ của bạn như được nêu trong các ứng dụng
    • ngày sinh của bạn
    • nếu ứng dụng đã được thực hiện ở nước ngoài, tên của văn phòng nơi bạn nộp đơn và
    • một trong những điều sau đây:
      • số lượng khách hàng của bạn
      • số lượng tập tin xuất nhập cảnh cho các ứng dụng hiện tại của bạn
      • số lượng tiếp nhận chúng ta đã ban hành khi ứng dụng đã được thực hiện.
Trả lại Form hoàn thành 929 hoặc thông báo bằng văn bản qua đường bưu điện đến văn phòng khoa .

Thông tin liên hệ xin visa Úc:

Hotline
: 19002044
Địa chỉ trụ sở chính: 13 thái văn lung phường bến nghé quận 1 TP.HCM
Website: www.24hvisa.vn - www.24visadanang.com
SHARE

About t

0 nhận xét :

Đăng nhận xét