Vietnam Visa
Chìa khoá
Cho mọi hành trình.
Home » » Thông tin về xin visa Úc

Thông tin về xin visa Úc

Written By t on Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015 | 20:55

Visa Úc tạm nhập:
  • Du lịch:cho kỳ nghỉ, thăm gia đình và bạn bè hoặc các hoạt động kinh doanh khách
  • Công việc tạm thời và mục Chuyên gia:cho công việc tạm thời, nghiệp vụ cụ thể, văn hóa hoặc các lý do xã hội để nhập cảnh vào Úc, bao gồm các thành viên gia đình của công dân New Zealand là những người nắm giữ các loại thị thực đặc biệt
  • Quý Cảnh:cho hành khách quá cảnh vào Úc trên đường đến nước khác
  • Sinh Viên và người giám hộ học sinh: cho nghiên cứu tại một cơ sở giáo dục của Úc và người giám hộ của học sinh dưới 18 tuổi
  • Điều trị y tế: để tìm kiếm sự chăm sóc y tế tại Úc
  • Làm việc và nghỉ: tuổi từ 18 đến 30 tuổi muốn bổ sung vào kỳ nghỉ của họ tại Úc bởi việc làm ngắn hạn
Xin visa Úc Nhập Cảnh Vĩnh Viễn:
  • Trẻ em: bao gồm visa trẻ em, trẻ em mồ côi tương đối 
  • Hôn nhân: cho những người có ý định kết hôn, hay đã lập gia đình và muốn chuyển sang Úc


Một số thông tin về nước Úc

Úc hay Australia (phát âm tiếng Việt: Ô-xtrây-li-a, phát âm tiếng Anh: /əˈstreɪljə,_ɒʔ,_ʔiə/,) tên chính thức là Thịnh vượng chung Úc (tiếng Anh: Commonwealth of Australia,) là một quốc gia bao gồm đại lục châu Úc, đảo Tasmania, và nhiều đảo nhỏ. Đây là quốc gia lớn thứ sáu về diện tích trên thế giới. Các quốc gia lân cận của Úc gồm có Indonesia, Đông Timor và Papua New Guinea ở phía bắc; Quần đảo Solomon, Vanuatu, và Nouvelle-Calédonie thuộc Pháp ở phía đông-bắc; và New Zealand ở phía đông-nam.

Người Úc bản địa sinh sống tại Úc ít nhất là 40.000 năm trước khi người Anh Quốc định cư lần đầu vào thế kỷ 18, Người Úc bản địa nói nhiều ngôn ngữ, các ngôn ngữ này được nhóm lại thành khoảng 250 nhóm ngôn ngữ. Các nhà thám hiểm người Hà Lan khám phá ra lục địa vào năm 1606, sau đó Anh Quốc tuyên bố chủ quyền đối với nửa phía đông của Úc vào năm 1770 và ban đầu tiến hành thuộc địa hóa bằng cách đày ải tội phạm đến thuộc địa New South Wales từ ngày 26 tháng 1 năm 1788. Dân số tăng đều đặn trong các thập kỷ tiếp theo; lục địa được thám hiểm và có thêm năm thuộc địa vương thất được thành lập.

Ngày 1 tháng 1 năm 1901, sáu thuộc địa liên hiệp, hình thành Thịnh vượng chung Úc. Từ khi thành lập Liên bang, Úc duy trì một hệ thống chính trị dân chủ tự do ổn định. Liên bang gồm có sáu bang và một số lãnh thổ. Dân số Úc là 23,1 triệu, có mức đô thị hóa cao, tập trung cao tại các bang đông bộ.

Úc là một quốc gia phát triển và nằm trong số các quốc gia thịnh vượng nhất trên thế giới, có nền kinh tế lớn thứ 12 thế giới. Năm 2012, Úc có thu nhập bình quân đầu người cao thứ năm thế giới. Chi tiêu quân sự của Úc đứng thứ 13 thế giới. Úc có chỉ số phát triển con người cao thứ hai toàn cầu, xếp thứ hạng cao trong nhiều so sánh quốc tế, như chất lượng sinh hoạt, y tế, giáo dục, tự do kinh tế, và bảo vệ các quyền tự do dân sự và chính trị. Úc là một thành viên của Liên Hiệp Quốc, G20, Thịnh vượng chung các quốc gia, ANZUS, Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD), Tổ chức Thương mại Thế giới, Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương, và Diễn đàn các đảo Thái Bình Dương.

Thông tin liên hệ xin visa Úc:

Hotline: 19002044
SHARE

About t

0 nhận xét :

Đăng nhận xét