Vietnam Visa
Chìa khoá
Cho mọi hành trình.
Home » , » Visa của tôi đã hết hạn nhưng tôi vẫn còn ở Australia. Tôi nên làm gì?

Visa của tôi đã hết hạn nhưng tôi vẫn còn ở Australia. Tôi nên làm gì?

Written By t on Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015 | 21:46

Nếu visa của bạn đã hết hạn, bạn phải truy cập vào một văn phòng di trú ngay lập tức.

Bạn nên mang theo hộ chiếu hoặc giấy tờ tùy thân khác, bằng chứng về địa chỉ cư trú, và nếu bạn đang có ý định ra đi, bằng chứng của bất kỳ hãng hàng không đặt bạn đã thực hiện.

Cộng đồng Dịch vụ giải quyết (CSR) cán bộ có thể cấp cho bạn một visa bắc cầu trong khi bạn làm việc với chúng tôi để hoàn thiện vấn đề di trú của bạn. Một visa bắc cầu là một đoạn ngắn hạn, visa tạm thời, cho phép bạn để ở lại Úc hợp pháp cho đến khi vấn đề di trú của bạn là hoàn thành.

Nếu bạn vẫn còn ở Úc không cần thị thực hợp lệ, bạn có nguy cơ bị giam giữ người nhập cư và loại bỏ nếu bạn được đặt như một phần của hoạt động tuân thủ của bộ phận. Điều quan trọng là bạn hành động và liên hệ với các CSR.



Tàu hải bất hợp pháp sống trong cộng đồng Úc trên Bridging visa E không thể áp dụng cho một visa thêm cầu nối. Chỉ có Bộ trưởng Bộ Di Trú và Bảo vệ Biên giới có quyền cấp BVE với khách hàng hải bất hợp pháp. Vì lý do này, nó là rất quan trọng để thông báo cho chúng tôi về những thay đổi chi tiết liên lạc để chúng tôi có thể liên lạc với bạn.

Tôi phải làm gì nếu hộ chiếu của tôi đã hết hạn?

Bạn không cần phải có hộ chiếu hoặc đi du lịch tài liệu hợp lệ để liên hệ với các Status Cộng đồng Dịch vụ giải quyết (CSR). Nếu bạn không có hộ chiếu hợp lệ hoặc giấy thông hành, bạn sẽ cần phải tổ chức một đến đại sứ quán hoặc lãnh sự quán của nước bạn càng sớm càng tốt. Nếu bạn cần sự giúp đỡ và bạn không có thị thực hoặc chỉ giữ một visa Bridging E (BVE), bạn nên liên hệ với CSR.

Tốt nhất bạn nên liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 19002044
SHARE

About t

0 nhận xét :

Đăng nhận xét