Vietnam Visa
Chìa khoá
Cho mọi hành trình.
Home » » Câu Hỏi thường gặp khi xin visa đi Úc

Câu Hỏi thường gặp khi xin visa đi Úc

Written By t on Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015 | 21:08

Thông tin chung

1. Ai cần Visa đi Úc?

Mọi người, là công dân Úc, đòi hỏi một thị thực hoặc cơ quan để nhập cảnh vào Úc.

2. Những loại visa tôi nên áp dụng cho quý khách?

Các loại visa áp dụng cho bạn cho phụ thuộc vào mục đích của chuyến thăm của bạn. Bạn có thể sử dụng các cơ sở Visa Wizard of Bộ Di trú và website Bảo vệ Biên giới http://www.immi.gov.au/visawizard/ để giúp quý vị xác định những loại visa để xin và các yêu cầu cho rằng thể loại thị thực.

3. Khi nào tôi nên nộp đơn xin visa không?

Bạn nên áp dụng càng sớm càng tốt, và cũng trước ngày bạn dự định đi du lịch.
Các thời gian xử lý trung bình của các ứng dụng thị thực phụ thuộc vào chủng loại visa được áp dụng cho. Xem:http://www.fiji.embassy.gov.au/suva/visa_visiting.html



4. Những tài liệu được yêu cầu với đơn xin thị thực?

Các tài liệu cần thiết phụ thuộc vào những gì visa bạn đang xin. Vui lòng tham khảo trang web của TTS cho thông tin cụ thể về yêu cầu danh sách kiểm tra.
Đó là trách nhiệm của bạn để đảm bảo rằng một sơ đầy đủ và kèm theo các tài liệu có liên quan và thông tin. Một hình thức ứng dụng không đầy đủ và / hoặc thiếu thông tin và tài liệu cần thiết có liên quan hoặc có thể dẫn đến sự chậm trễ trong xử lý hoặc trong các ứng dụng bị từ chối.

5. Tôi có cần phải nộp các tài liệu ban đầu?

No. Bạn phải nộp bản sao có chứng thực của tài liệu gốc.
6. Làm thế nào để tôi tìm hiểu về tiến trình của ứng dụng của tôi?

Nếu bạn đã nộp đơn xin thị thực qua TT dịch vụ, bạn có thể theo dõi vị trí của hộ chiếu của bạn trên dòng ở "Theo dõi ứng dụng của bạn" của trang web này hoặc bạn có thể liên hệ TTS . Vui lòng báo số hộ chiếu hoặc TTS Số nhận duy nhất cho tất cả các thông báo trạng thái được thực hiện trên dịch vụ TT . 

Khách hàng có thể lựa chọn cũng nhận được một tin nhắn SMS và Email cảnh báo ở các giai đoạn khác nhau của ứng dụng của họ thông qua các số liên lạc và địa chỉ email được cung cấp tại thời điểm nộp tờ. Dịch vụ này là không bắt buộc và phải trả thêm phí. Giai đoạn I: ứng dụng của bạn được chuyển tiếp đến các Sứ Úc để xử lý. Giai đoạn II: Ứng dụng nhận được Sứ Úc để xử lý. Giai đoạn III: Một quyết định đã được thực hiện, và là một trong hai "gửi bởi chuyển phát nhanh "hay" Sẵn sàng cho bộ sưu tập ". Giai đoạn IV:. Kết quả của ứng dụng được thu thập từ các trung tâm ứng dụng Úc Visa ở khu vực Thái Bình Dương TT Dịch vụ không thể cung cấp thông tin về tình trạng của các đánh giá ứng dụng hoặc quyết định đưa vào hồ sơ xin visa của đương đơn. Xin lưu ý rằng luật riêng tư của Úc thường ngăn cản Cao Ủy Úc, Đại sứ quán hoặc Tổng lãnh sự quán tiết lộ thông tin về đơn xin thị thực cho bất cứ ai khác hơn là người nộp đơn. Điều này có nghĩa rằng nếu một người nào đó liên lạc với Cao Ủy, Đại sứ quán hoặc Tổng lãnh sự quán để yêu cầu thay cho bạn, họ sẽ không thể cung cấp cho họ với bất kỳ thông tin, trừ khi bạn đã cung cấp văn bản uỷ quyền.

7. Ai quyết định nếu tôi sẽ có được một thị thực?

Bộ Di Trú Úc và Bảo vệ Biên giới đánh giá và quyết định tất cả các đơn xin thị thực.
Nhân viên TT Dịch vụ không phải là nhân viên của chính phủ Úc và không có thẩm quyền để đánh giá hoặc quyết định các ứng dụng.

8. vai trò của TTS là gì?

TT Dịch vụ là đối tác dịch vụ giao hàng (SDP) cho Bộ của Chính phủ Úc Di Trú và Bảo vệ Biên giới (DIBP), tại khu vực Thái Bình Dương.
Vai trò của dịch vụ TT là để chấp nhận đơn xin thị thực và hộ chiếu công văn, tài liệu lại cho người nộp đơn, đại diện cho Bộ Di Trú và Công Dân.
TT Dịch vụ không chơi bất kỳ phần nào trong hoặc ảnh hưởng đến kết quả của đơn xin thị thực của bạn. Nếu một nhân viên TT Dịch vụ tuyên bố có thể ảnh hưởng đến hồ sơ xin visa của bạn, bạn nên thông báo cho văn phòng Cao Ủy Úc ngay lập tức.

9. Những ứng dụng visa tôi có thể khiếu với các dịch vụ TT?

Một số thị thực và các ứng dụng khác được chế biến ở Úc tại các trung tâm chuyên ngành chế biến, được liệt kê ởhttp://www.immi.gov.au/contacts/australia/processing-centres/ index.htm . TTS chỉ có thể chấp nhận các ứng dụng cho các loại visa mà chỉ có thể được nộp và xử lý ngoài khơi Một số visa phổ biến và các ứng dụng khác mà có thể được nộp trong khu vực Thái Bình Dương, thông qua TTS bao gồm:
Visa của khách
Thị thực sinh viên
Visa di dân người phối ngẫu,
Visa trẻ em di cư,
Kinh doanh tạm visa lưu trú ngắn hạn và kinh doanh nhất định thị thực cư trú dài hạn
Chứng minh
Thị thực quá cảnh
Quốc tịch theo huyết thống
NZ Thành viên gia đình

Category mà không được chấp nhận bởi Dịch vụ TT bao gồm các ứng dụng cho công dân Úc, thị thực nhân đạo và người tị nạn, visa Skilled Migration, thị thực cư Chánh, thị thực được tài trợ của khách, thị thực Entertainment, và Temporary Business Long Stay Thị thực, nơi các doanh nghiệp tài trợ là ở Úc.

10. Tôi có thể nộp đơn ở đâu để được cấp Quốc tịch Úc?

Ứng dụng cho công dân Úc có thể nộp tại Cao Ủy Úc, Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán. TT Dịch vụ không chấp nhận các ứng dụng cho công dân Úc. Để biết thêm thông tin về đơn xin nhập tịch, xin vui lòng tham khảo www.citizenship.gov.au .

11. Tôi có thể nộp hộ chiếu của tôi để nhận được một nhãn thị thực thông qua TTS nếu đơn xin thị thực của tôi đã được xử lý và đã được phê duyệt tại Úc?

Có. Nếu bạn đã nộp đơn xin cấp thị thực tại Úc và bạn đã được khuyên bằng văn bản của Bộ Di trú và Văn phòng Bảo vệ Biên giới tại Úc mà visa của bạn đã được cấp, bạn có thể gửi hộ chiếu của bạn đến văn phòng của chúng tôi để nhận được một nhãn visa.
Trước khi bạn gửi một hộ chiếu cho dán tem của một nhãn visa, hãy đảm bảo rằng bạn có một trang trống trong hộ chiếu và hộ chiếu của khách không bị hư hỏng.
12. TTS có thể giúp đỡ tôi trong hoàn Visa Application Form? 

Tôi nhân viên TTS không được phép để hỗ trợ các ứng trong việc hoàn thành các mẫu đơn xin thị thực của họ hoặc xác nhận bất kỳ thông tin chứa trong một ứng dụng.

13. Trường hợp được TTS Úc Trung tâm Ứng dụng Visa nằm ở đâu?

Đối với các địa chỉ đầy đủ của Trung tâm ứng dụng Úc Visa, gần bạn, hãy truy cập "Liên hệ với chúng tôi" phần dưới nước có liên quan.
Bạn cũng có thể gửi các ứng dụng của bạn thông qua bài viết / Courier đến Úc Visa Trung tâm ứng dụng.

14. Tôi có cần một cuộc hẹn để đến nộp đơn xin của tôi với TTS?

ứng cá nhân không cần một cuộc hẹn để nộp đơn của họ.
Đại lý du lịch, hoặc những người khác có nhu cầu nộp hơn 10 ứng dụng tại một thời điểm, nên hẹn qua điện thoại hoặc e -mail với TTS, để tránh sự chậm trễ. Chi tiết TTS xúc được cung cấp trong "Liên hệ" của trang web này.

15. Tôi có cần phải sử dụng một đại diện di trú để nộp đơn xin của tôi? 

Không. Bạn không cần phải sử dụng một đại diện di trú.
Tuy nhiên, nếu bạn có ý định sử dụng dịch vụ di trú, bạn được đề nghị sử dụng một đại diện di trú có đăng ký . Một danh sách các dịch vụ di trú có đăng ký được từ vụ di trú Cơ quan đăng ký website. Bạn có thể ủy quyền cho một đại diện di trú để hành động thay cho bạn bằng cách hoàn thành và nộp Form 956 - Bổ nhiệm vụ di trú, trong đó có thể được tải về miễn phí từ trang web DIBP.

16. Điều gì là cần thiết cho một đơn xin thị thực hợp lệ

để làm đơn xin thị thực hợp lệ, ứng viên phải:
Nộp đơn xin thị thực chính xác;
Nộp lệ phí xin visa đúng

Lưu ý. Có thêm TTS phí phục vụ.
Bạn cũng cần cung cấp tất cả các tài liệu cần thiết và các thông tin có liên quan. Ứng dụng không đầy đủ có thể mất nhiều thời gian để xử lý và có thể dẫn đến việc từ chối visa.
Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng một hình thức ứng dụng hiện hành. Các hình thức có thể được tải về từwww.immi.gov.au/allforms/application-forms/ hoặc có thể được thu thập từ bất kỳ Visa Application Centre của Úc.

17. Làm thế nào để tôi trả tiền?

Các ứng viên được yêu cầu phải trả một Visa Application Charge (Visa Phí), và một dịch vụ TT phí phục vụ. Visa Phí Lệ phí thị thực phải được nộp bằng tiền địa phương. Lựa chọn thanh toán có sẵn tại Trung tâm Ứng dụng Visa Úc. Ứng viên cũng có thể tổ chức các lệ phí visa của họ trả tiền cho họ, ở Úc tại một văn phòng DIBP. Để biết thông tin liên quan đến thanh toán tại Úc, vui lòng truy cậphttp://www.immi.gov.au/allforms/990i/how-to-pay.htm . TTS Service Charge phí dịch vụ TTS có thể được thanh toán bằng tiền mặt. Để tìm hiểu về visa số tiền lệ phí và phí dịch vụ TTS, vui lòng truy cập "Visa Phí" & "Phí dịch vụ của chúng tôi" của trang web này

19. Làm thế nào sẽ ứng dụng và / hoặc hộ chiếu của tôi được trả lại cho tôi?

Visa kết quả quyết định và hộ chiếu hoặc có thể được couriered cho người nộp đơn hoặc thu được từ việc truy cập TTS tại một Visa Application Centre. Úc Courier Service bạn nên yêu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh, xin vui lòng cung cấp địa chỉ trả lại chính xác tại thời điểm nộp tờ. Nếu người nộp đơn có một người nhận ủy quyền (thông qua hình thức 956 ); hộ chiếu sẽ được couriered đến địa chỉ được cung cấp bởi người nhận ủy quyền.

20. Tôi đã nhận được một hộ chiếu mới nhưng có một visa Úc hợp lệ hộ chiếu cũ của tôi. Tôi có thể đi du lịch?

Vâng, bạn có thể đi du lịch với một thị thực hợp lệ của Úc trên hộ chiếu cũ của bạn bằng cách mang cả hộ chiếu cũ và mới với nhau.Tuy nhiên, điều này không áp dụng cho ETAs nơi chi tiết hộ chiếu mới phải được nhập.

Thông tin liên hệ xin visa đi du lịch Úc:

Hotline: 19002044
SHARE

About t

0 nhận xét :

Đăng nhận xét