Vietnam Visa
Chìa khoá
Cho mọi hành trình.
Home » , , » Top 6 câu hỏi thường gặp khi xin visa Úc

Top 6 câu hỏi thường gặp khi xin visa Úc

Written By t on Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015 | 00:40

  • Tôi có thể mang con tôi đến Úc bằng visa của khách?
  • Tôi có thể mang lại một thành viên gia đình với tôi?
  • Tôi có thể được ẩn danh?
  • Tôi có thể áp dụng cho GDP nếu tôi không phải là một công dân Úc?
  • Tôi có thể áp dụng cho nhiều ứng dụng và hoặc các khoản thanh toán trong ImmiAccount?
  • Tôi có thể áp dụng cho quy định bạo lực gia đình nếu tôi giữ một visa hôn nhân tương lai?
Những câu hỏi chung và giải đáp

Tôi có thể áp dụng cho quy định bạo lực gia đình nếu tôi giữ một visa hôn nhân tương lai?
Các quy định bạo lực gia đình chỉ được áp dụng nếu:
bạn giữ hoặc tổ chức một Subclass 300 (hôn nhân tương lai) visa ; và
bạn kết hôn với đối tác tài trợ của bạn trước khi thị thực của bạn kết thúc và cuộc hôn nhân sau đó bị phá vỡ, và
bạn hoặc các thành viên của đơn vị gia đình bạn đã bị bạo lực gia đình cam kết của đối tác của bạn.


Tôi có thể áp dụng cho nhiều ứng dụng và hoặc các khoản thanh toán trong ImmiAccount?

Có. ImmiAccount sẽ cho phép bạn gửi nhiều ứng dụng trực tuyến và trả tiền cho các ứng dụng cùng một lúc. Ví dụ, nếu bạn và gia đình bạn đang áp dụng cho các ứng dụng thị thực du khách, một thành viên trong gia đình có thể tạo và quản lý tất cả các ứng dụng thông qua ImmiAccount của họ, và trả tiền cho tất cả các ứng dụng cùng một lúc. Thanh toán có thể được thực hiện bằng thẻ tín dụng tại đô la Úc (AUD) cho tất cả các ứng dụng trực tuyến nộp qua ImmiAccount.

Tôi có thể áp dụng cho GDP nếu tôi không phải là một công dân Úc?

Không, quốc tịch Úc áp dụng cho tất cả các việc làm trong nền công vụ của Úc, bao gồm các vị trí sau đại học.

Tôi có thể được ẩn danh?

Có, bạn có thể được ẩn danh. Bạn không cần phải cho chúng tôi biết tên của bạn.
Nếu bạn cung cấp tên và địa chỉ liên lạc của bạn, chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các biện pháp thiết thực để bảo vệ danh tính của bạn. Nó có thể giúp điều tra nếu chúng ta có thể liên lạc với bạn sau này để hỏi thêm thông tin.

Tôi có thể mang lại một thành viên gia đình với tôi?

Hầu hết các thị thực làm việc cho phép bạn đưa các thành viên trong gia đình của bạn đến Úc.
Những thành viên trong gia đình phải đáp ứng các yêu cầu về bao gồm cả các thành viên gia đình trong ứng dụng của bạn . Họ phải cung cấp bằng chứng về mối quan hệ của họ với bạn. Điều này có thể bao gồm giấy chứng nhận kết hôn, giấy khai sinh, tài khoản ngân hàng chung và các tài liệu khác có liên quan.

Tôi có thể mang con tôi đến Úc bằng visa của khách?

Visa của khách thăm là dành cho những người có ý định đến Úc trong một chuyến thăm chính hãng.
Khi quyết định một đơn dự định một lần chính hãng đến Úc, người ra quyết định phải đưa vào cân nhắc tài khoản có liên quan như hoàn cảnh cá nhân của ứng viên, khuyến khích để trở về nhà, tình hình tài chính và khả năng để tự nuôi mình trong khi ở Úc. Các khả năng của người nộp đơn tìm cách ở lại Úc cũng là một vấn đề cần phải được đánh giá. Thị thực khách có thể phải chịu những điều kiện nhất định, bao gồm cả một không tiếp tục ở lại điều kiện, mà sẽ ngăn chặn người giữ visa nộp đơn xin thị thực khác để ở lại Úc.

Thông tin liên hệ tư vấn giải đáp các câu hỏi Úc;

Hotline: 19002044
SHARE

About t

0 nhận xét :

Đăng nhận xét