Vietnam Visa
Chìa khoá
Cho mọi hành trình.
Home » , » Những câu hỏi thường gặp khi xin visa đi Úc phần 2

Những câu hỏi thường gặp khi xin visa đi Úc phần 2

Written By t on Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015 | 20:48

Những câu hỏi chung xin visa đi Úc hay hỏi
  • Tôi có thể nhận được tài liệu của tôi được chứng nhận ở đâu? 
  • Tôi có thể nhận được tài liệu của tôi dịch ở đâu? 
  • Tôi có thể áp dụng nếu hộ chiếu của tôi có giá trị dưới 6 tháng? 
  • Tôi nên nộp đơn xin của tôi ở đâu? 
  • Tôi có thể trả một khoản phí để có ứng dụng của tôi xử lý nhanh hơn? 
  • Làm thế nào lâu để tôi phải chờ một quyết định được thực hiện? 
Tôi có thể nhận được tài liệu của tôi được chứng nhận ở đâu?

Một nhận lời thề, công chứng, công lý hòa bình, luật sư có trình độ hoặc kế toán viên với chứng Úc Thực hành Kế toán (CPA) hay Úc Kế toán Chartered (CA) công nhận sẽ có thể xác nhận tài liệu của bạn. Các tác lãnh sự của Cao Ủy Úc ở Việt Nam cũng có thể xác nhận tài liệu của bạn cho một khoản phí. Để biết thông tin về các dịch vụ công chứng, thăm Bộ Ngoại giao và các trang web thương mại tại http://www.smartraveller.gov.au/services/legalising-documents.html


Tôi có thể nhận được tài liệu của tôi dịch ở đâu?

Cao Ủy Úc tại Việt Nam và Úc Visa Trung tâm ứng dụng (AVAC) không cung cấp dịch vụ dịch thuật. Không có yêu cầu cụ thể để những người dịch tài liệu của bạn miễn là chúng được một dịch giả có trình độ.

Tôi có thể áp dụng nếu hộ chiếu của tôi có giá trị dưới 6 tháng?

Vâng. Tuy nhiên, nếu bạn đang có kế hoạch một kỳ nghỉ ngắn, đó là khuyến cáo rằng hộ chiếu của bạn không nên hết hiệu lực khi bạn đang ở Úc. Bạn sẽ cần một hộ chiếu hợp lệ để lại cũng như nhập cảnh vào Úc. Ngay cả với một thị thực hợp lệ, một số hãng hàng không có thể từ chối chuyên chở hành khách có hộ chiếu còn hiệu lực ít hơn 6 tháng. Ngoài ra, các quốc gia bạn đang đi du lịch để sau khi bạn khởi Úc có thể yêu cầu bạn phải có hộ chiếu còn giá trị hơn 6 tháng. Bạn nên kiểm tra với hãng hàng không dự định của bạn và / hoặc đại lý du lịch cho dù đó sẽ là một vấn đề.
Tôi nên nộp đơn xin của tôi ở đâu?
Vui lòng tham khảo ở đâu để nộp đơn xin phần trên trang web của Cao Ủy Úc để biết thông tin chi tiết.

Tôi có thể trả một khoản phí để có ứng dụng của tôi xử lý nhanh hơn?

Số Không có dịch vụ để tiến hành xử lý hồ sơ xin visa cho visa Úc.

Làm thế nào lâu để tôi phải chờ một quyết định được thực hiện?

Các liên kết dưới đây cho thấy các tiêu chuẩn dịch vụ thời gian chế biến với nhiều loại khác nhau của các ứng dụng thị thực:http://www.immi.gov.au/about/charters/client-services-charter/standards/2.1.htm Tuy nhiên, đôi khi có những trường hợp như vậy như các ứng dụng không đầy đủ và chờ đợi thêm các tài liệu và thông tin mà có thể trì hoãn việc xử lý. Để giúp chúng tôi, bạn có thể sử dụng danh sách kiểm tra để hỗ trợ bạn trong việc biên soạn một ứng dụng hoàn chỉnh.

Thông tin liên hệ để giải đáp mọi thắt mắt khi xin visa Úc:

Hotline: 19002044
SHARE

About t

0 nhận xét :

Đăng nhận xét