Vietnam Visa
Chìa khoá
Cho mọi hành trình.
Home » , » Những câu hỏi thường gặp khi xin visa đi Úc phần 1

Những câu hỏi thường gặp khi xin visa đi Úc phần 1

Written By t on Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015 | 20:40

Những loại câu hỏi chung
  • Tôi cần loại visa nào? 
  • Tôi có thể áp dụng ở Việt Nam, nếu tôi sống ở đây nhưng tôi không phải là công dân Việt? 
  • Nếu tôi không có tất cả các tài liệu? 
  • Tôi có cần phải sử dụng một đại lý? 
Tôi cần loại visa nào?

Nó phụ thuộc vào những lý do tại sao bạn đang đi du lịch đến Úc. Nếu bạn không chắc chắn, các ' Tìm một Visa " là một công cụ có thể giúp bạn lựa chọn một thị thực thích hợp dựa trên một số câu hỏi nó hỏi bạn. Nó bao gồm các loại visa phổ biến nhất, nhưng không bao gồm tất cả các visa. 'Tìm một Visa' công cụ không thể thay thế cho sự phán xét ​​của riêng bạn, yêu cầu riêng và / hoặc tư vấn độc lập. Bạn sẽ cần phải chắc chắn rằng bạn có thể chứng minh rằng bạn đáp ứng các yêu cầu về thị thực trước khi thị thực được cấp.


Tôi có thể áp dụng ở Việt Nam, nếu tôi sống ở đây nhưng tôi không phải là công dân Việt?

Cao Ủy Úc ở Việt Nam chỉ xử lý một số loại thị thực. Nếu bạn là một người truy cập tại Việt Nam, ứng dụng của bạn nên đã được nộp cho văn phòng khoa khu vực gần ở nước bạn hoặc chỉ định xử lý trung tâm của Úc .

Nếu tôi không có tất cả các tài liệu?
Để giúp bạn khiếu một ứng dụng hoàn chỉnh và tránh sự chậm trễ, có bản danh sách có sẵn để tải về mà vạch ra tất cả các tài liệu bạn sẽ cần. Nếu bạn không cung cấp tất cả các tài liệu cần thiết hoặc theo yêu cầu của các sĩ quan trường hợp, bạn có thể không đáp ứng các yêu cầu về visa và ứng dụng của bạn có thể bị từ chối.

Tôi có cần phải sử dụng một đại lý?

Bộ Di Trú và Bảo vệ Biên giới (DIBP) cung cấp thông tin chi tiết về tất cả các thị thực trên trang web của họ tạiwww.immi.gov.au Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy rằng bạn cần giúp đỡ xin visa của bạn, bạn có thể tìm kiếm lời khuyên từ một đại lý. Trước khi bạn làm thế, chúng tôi khuyến khích bạn đọc các thông tin trên trang web DIBP về di trú và tham khảo cáchướng dẫn tiêu dùng và dịch tài liệu quảng cáo từ Văn phòng Đăng ký dịch vụ di trú Authority . Nhân viên tại các Trung tâm ứng dụng Visa Úc (AVAC) và Cao Ủy Úc Việt Nam không thể giúp điền đơn xin thị thực của bạn.

Thông tin giải đáp thắt mắt xin visa Úc:

Hotline: 19002044
SHARE

About t

0 nhận xét :

Đăng nhận xét