Vietnam Visa
Chìa khoá
Cho mọi hành trình.
Home » , » Những câu hỏi xin visa đi Úc mà ít ai biết

Những câu hỏi xin visa đi Úc mà ít ai biết

Written By t on Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015 | 01:46


Nếu tôi không có một thị thực và cố gắng rời khỏi Úc, tôi có được dừng lại tại sân bay?

Bạn có thể để lại Úc mà không có một thị thực hợp lệ. Tuy nhiên, bạn có thể được tư vấn bởi các sĩ quan xuất nhập cảnh tại sân bay trước giờ khởi hành của bạn.

Nếu tôi không có một visa để ở lại, nhưng tôi không chắc chắn về việc đi nhà hoặc?

Bạn có thể hưởng lợi từ việc nói chuyện với Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM). IOM là một tổ chức toàn cầu độc lập mà đã cung cấp thông tin khách quan đối với nhiều người trong tình huống này. IOM có thể giúp bạn chắc chắn rằng bạn có tất cả các thông tin mà bạn cần phải thực hiện một quyết định về việc trở về nhà.



Tôi muốn rời khỏi nước Úc, nhưng tôi không thể đủ khả năng đó. Tôi có thể làm gì?

Trong trường hợp đầu tiên, bộ phận dự đoán mọi người sắp xếp để trả tiền cho một vé về nhà, trong đó có thể có nghĩa là tìm kiếm sự hỗ trợ từ gia đình hoặc bạn bè. Khi tùy chọn này đã không thành công, trong một số trường hợp, chúng tôi có thể giới thiệu bạn đến các Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM). IOM có thể giúp đỡ những người đủ điều kiện những người muốn rời khỏi nước Úc, nhưng những người cần một số trợ giúp để làm như vậy. Bạn có thể truy cập IOM - Tổ chức Di cư Quốc tế để biết thêm thông tin.

Tôi có thể ở lại Úc bằng visa bắc cầu?

Một số visa Bridging E (BVE), giống như tất cả visa bắc cầu, là một thị thực ngắn hạn tạm thời do các bộ phận trong khi bạn giải quyết vấn đề di trú nổi bật. Nó không phải là một giải pháp di trú. Sẽ có một số điều kiện gắn liền với một visa bắc cầu mà bạn phải tuân theo.

Tại sao đơn xin visa của tôi bị từ chối?

Hồ sơ xin visa của bạn có thể bị từ chối đối với một số lý do, chẳng hạn như:
bạn đã không được đáp ứng các điều kiện của thị thực trước
bạn không cung cấp đủ thông tin để chứng minh những tuyên bố bạn đã thực hiện trong ứng dụng của bạn
bạn không đáp ứng các yêu cầu về sức khỏe hoặc nhân vật của Úc
bạn đã cho thông tin sai, hoặc đã từng yêu cầu sai trong ứng dụng của bạn

Thông tin liên hệ xin visa đi úc:

Hotline: 19002044
SHARE

About t

0 nhận xét :

Đăng nhận xét